รีวิว จอมมารเกิดใหม่ วิทยาลัยผู้พิทักษ์

รีวิว จอมมารเกิดใหม่  มาแล้วอะนิเมะ Reborn Demon Lord Guardian College จะมาในรูปแบบแอ็คชั่นแฟนตาซี มันก็จะมีความฮาเร็มอยู่บ้าง มันจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับจอมมารที่หลับใหลไปเมื่อ 1,000 กว่าปีก่อน แต่เมื่อเขาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ร่างของเขาก็กลายเป็นเหมือนเด็กอายุสิบขวบ เรื่องราวจะน่าติดตามขนาดไหน ติดตามชมกันได้เลย ยังไงก็เข้ามาดูบทความก่อนได้นะครับจอมมารที่ทรงพลังที่สุดได้เกิดใหม่เป็นเด็กอายุ 10 ขวบ!? เรื่องราวของโรงเรียนกับพี่เปิดม่านแล้ว!ปีศาจผู้ทรงพลัง ลีโอนิส ผนึกตัวเองไว้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ในอนาคต แต่เมื่อเขาตื่นขึ้นมามากขึ้นเรื่อยๆ 1,000 ปีต่อมา เขาก็กลับคืนสู่ร่างของเด็กที่สูญเสียคุณไป 10 ปีแรก!?“มีอะไรหรือเปล่า!?”“ทำไมเธอถึงได้รับอนุญาตให้ทำสิ่งที่เธอทำ? และเธอจะปกป้องเธอ”ลีโอนิสได้รับความช่วยเหลือจากลิเซเลีย

หญิงสาวสวยจาก ‘วิทยาลัยดาบโบราณ’ แต่ก็ต้องตกใจกับโลกที่สามารถใช้สำหรับสิ่งนี้ได้ การรับรู้ของเพื่อน ‘วอย’, ‘เมืองที่เจ็ด’ และ ‘ดาบ ‘ซากปรักหักพังโบราณ’—–พลังพิเศษไม่จำเป็นต้องรออีกต่อไป อีกครั้งด้วยเทคโนโลยีเฉพาะตัวที่เจ้าของได้เข้ามา ‘วิทยาลัยดาบโบราณ’ เพื่อสืบสวนราชาปีศาจที่แข็งแกร่งที่สุดที่มีอำนาจเหนือบริษัทปีศาจและดวงดาว หญิงสาวสวยถือดาบโบราณในอนาคตอันมหัศจรรย์ ไฮไลท์แฟนตาซีในรั้วเปิดม่านแล้ว!

รีวิว จอมมารเกิดใหม่ เรื่องย่อ

รีวิว จอมมารเกิดใหม่ จอมมารแห่งความมืด ลีโอนิส ตื่นขึ้นมาจากการผนึกหลังจาก1000 ปี ทันใดนั้นก็พบว่าตัวเองอยู่ในร่างของเด็กชายวัยสิบขวบ! เขาได้พบกับ ริเซเลีย เด็กสาวที่เผชิญหน้ากับเดอะวอยด์ สิ่งมีชีวิตที่เกือบจะทำลายล้างมนุษยชาติ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเปิดเผยความลึกลับของยุคใหม่ที่แปลกประหลาดนี้ ลีโอนิส จึงได้สมัครเข้าเรียนในโรงเรียนดาบศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ฝึกฝนนักเรียนให้ต่อสู้กับสัตว์ประหลาดลึกลับอย่างเดอะวอยด์ และจะสามารถหาความเชื่อมโยงกับเรื่องอดีตของลีโอนิส ได้หรือไม่?

ดอกเบี้ย: ★★★★☆ คะแนน: 7/10
“Seiken Gakuin no Makentsukai” เป็นอนิเมะที่น่าติดตามอย่างยิ่ง! เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจของลีโอนิสที่ท้าทายฮีโร่หกคนและตัดสินใจผนึกตัวเองเพื่อกลับมาแก้แค้นในอีก 1,000 ปีต่อมา สถานการณ์เข้มข้นและสนุกสนานมากในทุกแง่มุมของการเป็นนักรบ และความท้าทายในชีวิตภาพประกอบ 3 เรื่องราวที่น่าสนใจที่สุดคือการเปลี่ยนแปลงอารมณ์และความคิดของลีโอนิสเมื่อเขากลับมาเป็นเด็กชายอายุ 10 ขวบ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของโลกรอบตัวเขา การค้นหาความขบขันแห่งการผจญภัยและการปรับตัวให้เข้ากับโลกใหม่คือสิ่งที่ทำให้เรื่องราวนี้มีเสน่ห์เฉพาะตัว

ภาพประกอบ 4 นอกจากนี้ การนำเสนอโรงเรียนของผู้ถือดาบศักดิ์สิทธิ์ที่เต็มไปด้วยพี่สาวแสนสวยก็เป็นจุดเด่นของเรื่องเช่นกัน ทำให้เรื่องราวดูสดใสและสนุกสนานภาพประกอบที่ 5 อนิเมะเรื่องนี้มีแอนิเมชั่นที่สวยงามและการออกแบบตัวละครที่น่าชื่นชม สิ่งนี้จะเพิ่มความสนใจและทำให้ผู้ชมพึงพอใจภาพประกอบที่ 6 รวมถึง “Seiken Gakuin no Makentsukai” เป็นอนิเมะที่มีความน่าสนใจในเรื่องราวและทำให้น่าติดตาม แม้แต่แง่มุมที่หลากหลายและสนุกสนานของเรื่องราวก็ยังสมดุลกันอย่างลงตัว หากคุณเป็นคนที่ชอบการผจญภัยและการเปลี่ยนแปลงอารมณ์ของตัวละคร ฉันขอแนะนำ “Seiken Gakuin no Makenttsukai” เป็นอย่างยิ่ง

จอมมารเกิดใหม่ วิทยาลัยผู้พิทักษ์ เล่ม 1

เลโอนิส จอมมารผู้แข็งแกร่งได้ผนึกตัวเองไว้เพื่อเตรียมทำศึกในภายภาคหน้า ทว่าเมื่อตื่นขึ้นในอีกพันปีให้หลัง เขาดันกลับไปอยู่ในร่างของเด็กสิบขวบเสียอย่างนั้น!? เลโอนิสได้รับความช่วยเหลือจากลีเซเลีย สาวงามแห่ง ‘วิทยาลัยดาบศักดิ์สิทธิ์’ แต่แล้วเขาก็ต้องตกตะลึงกับโลกที่เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง มีทั้งศัตรูปริศนา ‘วอยด์’ ‘เมืองยุทธวิธีที่เจ็ด’ และ ‘ดาบศักดิ์สิทธิ์’ พลังพิเศษที่อยู่ในรูปลักษณ์ของอาวุธ ขณะที่ยังสับสนกับศัพท์ที่ไม่คุ้นหู เขาก็ได้เข้าเรียนใน ‘วิทยาลัยดาบศักดิ์สิทธิ์’ ซะอย่างนั้น เรื่องราวของจอมมารสุดแกร่งผู้เรียงร้อยดาบมาร กับเหล่าสาวงามผู้เรียงร้อยด้วยดาบศักดิ์สิทธิ์ในโลกอนาคตที่เวทมนตร์สูญหาย ซอร์ดแฟนตาซีในรั้วโรงเรียนเปิดม่านแล้ว!

จอมมารเกิดใหม่ วิทยาลัยผู้พิทักษ์ เล่ม 2

เลโอนิส (10 ขวบ) จอมมารสุดแกร่งได้กลับชาติมาเกิดใหม่ในอีกพันปีให้หลัง เขาได้รับความช่วยเหลือจากสาวงามรุ่นพี่นามว่าลีเซเลีย และเข้าเรียนใน ‘วิทยาลัยดาบศักดิ์สิทธิ์’ อย่างราบรื่น หลังจากจัดการ ‘วอยด์ลอร์ด’ ที่บุกโจมตี ‘เมืองยุทธวิธีที่เจ็ด’ ด้วยพลังอันท่วมท้น เลโอนิสก็เริ่มแผนการฟื้นคืนกองทัพจอมมารของตน จังหวะเดียวกันนั้นเอง เขาก็ได้ข่าวเรื่องการมาเยือนของเจ้าหญิงลำดับที่สี่แห่งจักรวรรดิ เด็กชายพยายามเข้าใกล้เธอเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับแผนยึดครองโลก แต่ระหว่างนั้นเขากลับได้พบกับพี่สาวชุดเมดผู้อาศัยอยู่ในหอพักเดียวกัน ภัยร้ายเริ่มคืบคลาน ‘วอยด์’ จู่โจมท่าเรือ กลุ่มก่อการร้ายเคลื่อนไหวในเงามืด และเบื้องหลังเรื่องราวทั้งปวง แผนการอันน่าสะพรึงกลัวของ ‘ผู้ใช้ดาบมาร’ ก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว—–!

จอมมารเกิดใหม่ วิทยาลัยผู้พิทักษ์ เล่ม 3

รีวิว จอมมารเกิดใหม่ “เลโอนิส” (10 ขวบ) จอมมารสุดแกร่งได้กลับมาเกิดใหม่ พร้อมพกความทะเยอทะยานในการฟื้นคืนกองทัพจอมมารมาเต็มอก หลังจากทำลายแผนการร้ายของเหล่า “ผู้ใช้ดาบมาร” ซึ่งอยู่เบื้องหลังการมาเยือนของเจ้าหญิงแห่งจักรวรรดิด้วยพลังอันท่วมท้น เขาก็กลับมาสู่ชีวิตในรั้วโรงเรียนแสนหอมหวาน ซึ่งมี “ลีเซเลีย” ผู้เป็นบริวารและ “เรจิน่า” คอยเอาอกเอาใจยิ่งกว่าเก่า ด้วยผลงานที่ผ่านมาและพลังของ “แวมไพร์ควีน” ที่ค่อย ๆ ตื่นขึ้น ลีเซเลียและหน่วยที่สิบแปดจึงได้เริ่มแสดงฝีมือให้เห็นในการฝึกซ้อมร่วมของวิทยาลัย แต่ระหว่างนั้น พวกเขากลับได้รับรายงานการปรากฏของ “เมืองยุทธวิธีที่สาม” บ้านเกิดของลีเซเลียที่น่าจะล่มสลายไปแล้วด้วยฝีมือของ “วอยด์” เมื่อหกปีก่อน และผู้ที่ปรากฏตัวต่อหน้าเลโอนิสซึ่งเข้าไปตรวจสอบที่นั่น ก็คือร่างจุติของ “เทพธิดา” โรเซเลีย

 

บทความแนะนำ